MÁY RA VÀO LỐP KOCU KC-260

Giá bán: Liên hệ

    MÁY RA VÀO LỐP KOCU KC-260
    Kiểu máy bán tự động, phù hợp với larăng có đường kính 10″-24″, làm việc tốt với larăng đúc có đường kính đến 20″
    Bộ phận kẹp tự định tâm
    Vấu kẹp larăng khí nén
    Xilanh ép mép lốp công suất lớn.
    Thông số kỹ thuật:
    – Đường kính kẹp ngoài(inch): 12”-24”
    – Đường kính kẹp phía trong(inch): 10-22”
    – Chiều rộng lốp lớn nhất(inch): 3-15”
    – Đường kính lốp lớn nhất(mm): 1040=41″
    – Áp suất làm việc (bar): 8-10
    – Công suất mô tơ (KW): 1.1
    – Lực xẻng ép lốp: 2500kg
    – Điện Áp (V): 220v / 50Hz
    – Trọng lượng(kg): 235kg
    – Đồ ồn tối đa: <70db - Kích thước:1150x900x930mm TÌNH ƯU VIỆT VỀ SẢN PHẨM -Hệ thống hỗ trợ (tỳ đè) đặc biệt phù hợp cho thao tác ra vào các loại lốp xe đời cao -Hỗ trợ bơm -Khóa an toàn bằng hơi -Thanh kẹp xe máy ( có thể lựa chọn) -Tự động tháo lắp lốp xe -Tay cần gạt bên trái tiết kiệm được sức người. -Thanh trượt có công năng ưu việt. -Tính năng tự định tâm. -Khóa khí an toàn. -Có thể thay đầu tháo bằng nhựa để bảo vệ vành xe không bị hư hỏng trong quá trình tháo gỡ,tách lốp dễ dàng, nhanh chóng hơn nhờ vào thiết bị mỏ vịt. Hướng dẫn sử dụng máy ra vào lốp Không gian yêu cầu : Khi chọn không gian để lắp đặt, hãy chắc chắn rằng nó phải phù hợp với các quy định về an toàn. Máy ra vào lốp tự động phải được nối với nguồn điện chính và nguồn khí nén, vì vậy nên lắp đặt thiết bị tháo lắp lốp ở gần những nguồn cung cấp này. Nơi lắp đặt máy phải có không gian rộng, (ít nhất phải như Hình 4) để cho tất cả các bộ phận của máy đều được vận hành đúng và không bị hạn chế bởi không gian. Nếu lắp đặt ngoài trời bắt buộc phải bảo vệ máy bằng mái che. máy tháo lốp II. HƯỚNG DẪN RA VÀO LỐP Tháo lốp ra khỏi la giăng Xả hết khí trong bánh xe. Tháo tất cả các chì được gắn ở mặt ngoài của vành (Hình 10) ​ VII. Bảng sự cố và cách khắc phục: Sự cố Nguyên nhân có thể là Cách khắc phục Cầu chì bị cháy đứt - Dây đất - Điều khiển bàn đạp chập mạch - Mô tơ bị chập mạch - Kiểm tra dây điện - Thay bộ điều khiển mới - Thay mô tơ mới Bàn đạp không trở về vị trí giữa được Lò xo điều khiển bị đứt Thay lò xo mới Không tháo lốp được Bộ giảm thanh bị tắc Thay bộ giảm thanh mới Vòng tháo lốp tự định tâm không quay được - Gioăng xilanh mòn hỏng - Điều khiển bàn đạp bị hỏng - Thay gioăng mới - Thay bộ điều khiển điện mới Mâm quay tự định tâm không quay được (mô tơ phát tiến kêu vù vù) Mô tơ quay theo hai chiều Kiểm tra dây điện trên phích cắm hoặc dây điện bộ điều khiển bàn đạp - Thay bộ điều khiển điện bàn đạp - Thay mô tơ mới Mâm quay tự định tâm không tháo được lốp ra Dây curoa dẫn động bị trùng Căng lại dây cu roa Đầu tháo lốp không nâng lên được hoặc nâng lên quá mức Chưa đặt hệ thống khoá chặt Điều chỉnh Êcu nối liền Ở Việt Nam việc sử dụng Máy tháo vỏ xe tay ga là hết sức cần thiết vì đến 80% phương tiện di chuyển là xe máy. Trong đó xe tay ga chiếm hơn 40% thị trường xe máy và dự tính xe phát triển trong thời gian sắp tới. Ở các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thì lựa xe tay ga là rất cao. Các dịch vụ sửa chữa xe tay ga đang mọc lên rất nhiều. Do đó, sự cạnh tranh là không thể tránh khỏi. Do đó, Việc sở hữu một công nghệ hiện đại như Máy tháo vỏ xe tay ga sẽ khiến khách hàng an tâm hơn, và hơn nữa bạn là người đi trước thời đại của công nghệ, bạn là người thành công.